ประมวลภาพกิจกรรม NUDS Open House and Showcase 2023

Loading

          วันที่ 28 ธันวาคม 2566 โรงเรียนอนุบาลและประถมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จัดกิจกรรม NUDS Open House and Showcase 2023 Inspire – Achieve – Belong ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้นักเรียนระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาได้แสดงความสามารถของนักเรียนอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น เล่นละครเวที อีกทั้งทางโรงเรียนได้จัดนิทรรศการที่แสดงผลงานของนักเรียน สื่อการสอนของครูระดับปฐมวัยและประถมศึกษาในแต่ละหมวดวิชาที่ใช้จริงสำหรับการเรียนการสอนของนักเรียน และกิจกรรมที่ได้ให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองที่สนใจมาร่วมสนุกกับกิจกรรม NUDS Workshops and NUDS School Tour พร้อมกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น
1. NUDS Science and Crafts ผ้ามัดย้อมพร้อมเรื่องราววิทยาศาสตร์
2. NUDS Match the Math คู่คณิต คิดสนุก สุขกับของขวัญ เปิดต้นคริสต์มาสสอยดาว มีตัวเลขให้ได้เล่นเกม พร้อมจับคู่กับตัวเลข
3. NUDS Flash Sale การตลาดฉลาดคิด Limited Edition พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ
4. NUDS Flora Prints พิมพ์ใจใส่กระเป๋าผ้า กิจกรรมทำกระเป๋าผ้าลายสวยจากดอกไม้สด การทำของขวัญที่ทำง่ายด้วยเทคนิคภาพพิมพ์และสีจากธรรมชาติ
5. NUDS School Tour กิจกรรมที่มีนักเรียนเป็นไกด์ พาผู้ปกครองไปรู้จักห้องเรียน และห้องเรียนรู้ต่าง ๆ ในโรงเรียน พร้อมทั้งบอกเล่าประสบการณ์ของนักเรียนภายในโรงเรียน
กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเรียนและผู้ปกครองที่มาร่วมงาน ทางโรงเรียนขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมและได้เข้ามาทำความรู้จักกับโรงเรียนอนุบาลและประถมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวรจากกิจกรรมในวันนี้้