NUDS Announment on COVIC-19

Loading

ประกาศโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร (ปฐมวัยและประถมศึกษา)
เรื่อง แนวปฏิบัติการรับสมัครนักเรียน และบุคลากร

สืบเนื่องจากจังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดที่อยู่ในสถานะเฝ้าระวังสูงสุด และเพื่อเป็นการลดความแออัดจากการติดต่อในระยะประชิด อีกทั้งยังเป็นการลดภาระการเดินทางของทุกท่านมายังโรงเรียนฯ โรงเรียนจึงขอประกาศแนวปฏิบัติการรับสมัครนักเรียน และบุคลากร (คุณครู) ดังนี้

1. รับสมัครนักเรียน
รับสมัครตั้งแต่วันที่ 4-15 ม.ค. 2564
1.1 ผู้ปกครองที่เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวรสามารถเข้ามายื่นใบสมัครด้วยตัวเองได้ ทั้งนี้ ขอความกรุณากรอกใบสมัครให้เรียบร้อยก่อนวันที่มายื่นใบสมัคร (ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่: //www.nuds.nu.ac.th/wp-content/uploads/2020/12/ApplicationFormNUDS-1-2564.pdf)
1.2 ผู้ปกครองที่เป็นบุคคลภายนอก ไม่ได้ทำงานหรือพักอาศัยอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยนเรศวร สามารถส่งใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครทางไปรษณีย์ หรือทาง email โรงเรียน (ที่อยู่ และ email อยู่ด้านล่างค่ะ)

2. รับสมัครบุคลากร
รับสมัครตั้งแต่วันที่ 4-22 ม.ค. 2564
2.1 ขอให้ผู้สมัครทุกท่านยื่นใบสมัคร (ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่: //www.personnel.nu.ac.th/home/images/data/file/form/08.pdf) พร้อมแนบหลักฐานประกอบการสมัครเป็นไฟล์ทาง email หรือทางไปรษณีย์ “เท่านั้น”

ที่อยู่ในการจัดส่ง
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร (ปฐมวัยและประถมศึกษา) ชั้น 1 อาคารปราบไตรจักร 1 มหาวิทยาลัยนเรศวร 99 หมู่ 9 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000

Email: nuds@nu.ac.th

ทั้งนี้ โรงเรียนฯ จะยึดวันที่ที่ท่านส่งเอกสารเป็นวันที่ที่ท่านสมัคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ NUDS หรือโทร 055-9688-66-70 ในวันและเวลาราชการ

โรงเรียนฯ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้