NUDS Guest Teacher: Teacher Aod

Loading

ขอแนะนำ “คุณครูรับเชิญ” ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร (ปฐมวัยและประถมศึกษา) : คุณครูอ๊อด คุณวรวิทย์ วอร์เรน มาแก้ว Please welcome “NUDS Guest Teacher” : Teacher Aod, Mr. Worawit Warren Makaew

        คุณครูอ๊อดเป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งร้านกาแฟ Kingston English Café และ International Community ที่เป็นชุมชนเล็กๆ แต่มีพลังมากมายในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่าง “เป็นธรรมชาติ” และ “สร้างสรรค์” ด้วยความที่เคยใช้ชีวิตในวัยเด็ก ณ ประเทศอังกฤษ และมีคุณพ่อบุญธรรมเป็นคนอังกฤษ คุณครูอ๊อด จึงสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายทอด “ความเป็นอังกฤษ” ให้แก่นักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ มากมาย ทั้งในจังหวัดพิษณุโลก จังหวัดใกล้เคียง และทั่วประเทศไทยเป็นระยะเวลาเกือบ 20 ปี นอกจากนี้ คุณครูอ๊อดยังจัดแคมป์ภาษาอังกฤษให้แก่เด็กๆ ร่วมกับภรรยาที่รัก คือ คุณครูปู จนเป็นที่รู้จักกันดี เนื่องจากมีอุดมการณ์เดียวกัน คุณครูอ๊อด (และคุณครูปู) จึงเป็นหนึ่งใน “คุณครูรับเชิญ” (Guest Teacher) ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร (ปฐมวัยและประถมศึกษา) เพื่อสอนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนระดับชั้นอนุบาล ผ่านกิจกรรมบูรณาการ “เล่นปนเรียน” ที่สร้างความสนุกสนาน พร้อมฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษไปด้วยในเวลาเดียวกัน ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและการแสดงออกที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รู้จัก ประกอบกับมี “อารมณ์ขันตามแบบฉบับคนอังกฤษ” และความสามารถในการสร้างกิจกรรมที่สนุกๆ คุณครูอ๊อดจึงเป็นที่รักของนักเรียนทุกคนที่โรงเรียน และไม่มีปัญหาที่จะทำให้เด็กๆ “รัก” ภาษาอังกฤษเหมือนที่กับที่รักคุณครู

        Teacher Aod is the owner and founder of Kingston English Café and International Community where everyone gathers to learn English naturally and creatively. Growing up in England during youth and having a British step-father, Teacher Aod has been inspired to spread his ‘Englishness’ by teaching English for children in innumerable schools across the country and holding various English Camps for many private and public organisations with his beloved wife “Puu.” Sharing the same inspiration, Teacher Aod becomes one of NUDS Guest Teachers to provide English courses for our kindergarteners and ‘play-to-learn’ with them through fun and amazing activities. His extraordinary characters, plus good ‘British’ humours and entertaining games, wholeheartedly impress NUDS kids and make them love English without making any hard effort.