ประมวลภาพวันที่ 15 ธันวาคม 2565 กิจกรรมการแข่งขันกีฬา “NUDS ช้างน้อยเกมส์” ประจำปี 2565

Loading

ประมวลภาพวันที่ 15 ธันวาคม 2565 กิจกรรมการแข่งขันกีฬา "NUDS ช้างน้อยเกมส์" ประจำปี 2565

« ของ 2 »

          ประมวลภาพวันที่ 15 ธันวาคม 2565 กิจกรรมการแข่งขันกีฬา "NUDS ช้างน้อยเกมส์" ประจำปี 2565
          วันที่ 15 ธันวาคม 2565 โรงเรียนอนุบาลและประถมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จัดโครงการ การแข่งขันกีฬา "NUDS ช้างน้อยเกมส์" ประจำปี 2565 โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ปกรณ์ ประจันบาน คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์จากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และคณะผู้บริหารของโรงเรียน เข้าร่วมพิธีเปิดดังกล่าว โดยการแข่งขันกีฬา "NUDS ช้างน้อยเกมส์" มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางกีฬา พัฒนาทักษะกีฬา รู้จักกฎกติกาสากล พร้อมส่งเสริมให้นักเรียนมีสุขภาพแข็งแรง ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสังคม ช่วยการปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ อีกทั้งยังเป็นการสร้างทัศนคติที่ดีต่อการออกกำลังกาย และการแข่งขันกีฬา กิจกรรมในวันนี้ (15 ธ.ค. 65) ประกอบด้วย กิจกรรมการเดินขบวนพาเหรด กิจกรรมสแตนเชียร์ของทีมสีฟ้า "Ocean Blue" และสีชมพู "Celebrate Pink" การแข่งขันกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ชักเย่อ วิ่งเก็บของ โยนบอลลงตะกร้าของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล และกีฬาแชร์บอล ฟุตซอล แบดมินตันของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
ทั้งนี้ โรงเรียนอนุบาลและประถมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร ขอขอบคุณผู้สนับสนุนจากทุกฝ่ายในการจัดกิจกรรม ดังนี้
- ภาควิชาพลศึกษาและวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่สนับสนุนนิสิตเพื่อมาปฏิบัติหน้าที่เป็นคณะกรรมการในการตัดสินการแข่งขันกีฬาและดูแลความเรียบร้อยในการจัดกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 15-16 ธันวาคม 2565
- คณะผู้ปกครองที่สนับสนุนงบประมาณจัดกิจกรรม อาหาร ขนม เครื่องดื่มสำหรับบุคลากรและนักเรียน
- คณะแพทยศาสตร์ สนับสนุนบุคลากรเพื่อเตรียมการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
- กองอาคารและสถานที่ สนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรมและบุคลากรดูแลการจัดเตรียมสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรม (รูปภาพกิจกรรมทั้งหมดจะทยอยลงในอัลบั้ม 🧡)
ขอบคุณเครดิตภาพจาก : งานสนับสนุนการเรียนรู้และผู้ปกครองของนักเรียน